Siêu khuyến mại
  • 12 Giờ
  • 54 Phút
  • 32 Giây

Tặng ngay website khi đăng ký Hosting từ 1 năm trở lên

Gói quà khuyến mại Gói quà khuyến mại circle circle hola hola gift box dots shape

1. TÊN MIỀN

.COM 269k/năm đầu

.VN 490k/năm đầu

.COM.VN 390k/năm đầu

2. HOSTING: Giảm 30%

3. MÁY CHỦ: Giảm 15%

4. DỊCH VỤ KHÁC: Giảm 25%

  • 0 Ngày
  • 10 Giờ
  • 45 Phút
  • 10 Giây
Hosting Kiểm tra tên miền
Web Hosting Từ 85k/tháng

59k tháng

Đăng ký ngay
WP Hosting Từ 85k/tháng

59k tháng

Đăng ký ngay
Email tên miền Từ 49k/tháng

25k tháng

Đăng ký ngay

Giảm 20% Hosting/Email/Máy chủ từ 2 năm trở lên

Những công cụ chát tích hợp website miễn phí tốt nhất hiện nay
Hotika
Tác giả
Hotika
Thuộc mục
Tiện ích - Công cụ
Ngày
17/01/2024
Lượt xem
468

Những công cụ chát tích hợp website miễn phí tốt nhất hiện nay

Giao tiếp với khách hàng thông qua website một cách hiệu quả giúp đẩy mạnh doanh thu, gây ấn tượng tốt với khách hàng cho những lần mua hàng tiếp theo. Sau đây là những công cụ Chát tích hợp vào website miễn phí giúp bạn giao tiếp hiệu quả với khách hàng

Một website hoạt động hiệu quả là một website "sống động" cả về nội dung, hình thức và các vận hành. Để bán hàng hiệu quả thông qua website của mình bạn cần sở hữu một website thân thiện với người dùng, tối ưu để mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Trong đó, xây dựng kênh liên lạc chuyên nghiệp và hiệu quả đóng vai trò quan trong trong việc tăng doanh số bán hàng.

Một trong những kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng thông qua website hiện nay là tích hợp các trình chát và càng tuyệt vời hơn các trình chát đó có sử dụng AI (tự động trả lời khách hàng).

Sau đây là top những công cụ chát bạn nên tích hợp vào website của mình:

1. TAWK.TO

tawk.to là một ứng dụng chát tích hợp website hoàn toàn miễn phí và mạnh mẻ, ngoài việc bạn có thể trò chuyện trực tiếp theo thời gian thực với khách hàng thì tawk còn cho phép bạn theo dõi xem có những người dùng nào đang xem website của mình, họ đang quan tâm đến sản phẩm hay nội dung gì, đến từ đâu, IP của người dùng là gì...

Với tawk bạn tích hợp không giới hạn các website

- Tạo ra nhiều nhân viên, phòng ban khác nhau

- Dễ dàng cài đặt cửa sổ chát theo màu, vị trí mong muốn

- Thiết lập form nhập thông tin trước khi trò chuyện (Giúp thu tập thông tin khách hàng để tiện trong việc trò chuyện và chăm sóc).

- Lưu giữ các đoạn hội thoại cũ

- Gửi mail đầy đủ cuộc trò chuyện trước đó

- Các nhân viên có thể trò chuyện trực tiếp với nhau

- Cho phép tải các tập tin khi chát....

- Ứng dụng có sẵn trên: Web app, iOs, Android

- ... Và nhiều tính năng hữu ích và thú vị khác nữa

Cách đăng ký và sử dụng

Bước 1: Nếu cho có tài khoản, truy cập tawk.to và đăng ký 1 tài khoản (trong vài bước đơn giản).

Trong quá trình đăng ký, tawk sẽ gửi một email tới email bạn đã đăng ký để kích hoạt, hãy kích hoạt trước khi sử dụng

Bước 2: Chèn mã vào website.

Sau khi đăng ký xong, tawk sẽ cung cấp bạn 1 đoạn mã javascript, hãy copy toàn bộ nó và chèn trước thẻ đóng </body> hoặc </html> website của bạn.

Bước 3: Cài đặt cửa sổ chát và thưởng thức.

Bạn có thể cài đặt các thông tin của cửa số chát hiển thị trên website của mình như: Màu sau, vị trí, ngôn ngữ.....

Chúc các bạn thành công!

2. Subiz

Subiz là một phần mềm live chat uy tín đã hoạt động gần 10 năm trên thị trường, được tin dùng bởi hơn 22.000 doanh nghiệp khắp Việt Nam và thế giới. Subiz live chat mang lại nhiều chức năng cho trang website bán hàng online như:

  • Nhân tin nhắn từ khách hàng theo chế độ real-time (thời gian thực) và thông báo ngay lập tức cho tư vấn viên
  • Theo dõi khách tham quan website để chủ động gửi tin nhắn tiếp cận khách hàng khi phù hợp, giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ chốt đơn
  • Cung cấp chat bot tự động chào đón và thu thập thông tin khách hàng
  • Tự động phân phối các cuộc hội thoại đến đúng tư vấn viên phụ trách
  • Cung cấp các công cụ để dễ dàng thiết kế cửa sổ chat và các pop-up
  • Dễ dàng tạo thư viện tin nhắn mẫu để tư vấn khách hàng nhanh và nhất quán

Ngoài các chức năng như một phần mềm live chat điển hình, sau gần 10 năm phát triển, Subiz đã và đang trở thành một phần mềm quản lý bán hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp tập trung xử lý nhiều giai đoạn bán hàng chỉ trên một màn hình Subiz, bao gồm: tư vấn bán hàng đa kênh (website, fanpage Facebook, Instagram, Zalo, Email, tổng đài) , lên đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý kho vận, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý hiệu suất nhân viên, hỗ trợ làm việc đội nhóm…

Đăng ký và sử dụng subiz chát: https://subiz.com/vi/

3. vChat

Đây là một trong những phần mềm chat trực tuyến trên website của Việt Nam và được đánh giá cao.

vChat có server tại Việt Nam nên đảm bảo được đường truyền ổn định. không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, việc sửa chữa và fix lỗi sẽ được thực hiện nhanh chóng và kịp thời. Một trong những phần mềm tích hợp hợp khá đầy đủ các tính năng của phần mềm chat trực tuyến cần có trên thị trường hiện nay.

Các tính năng miễn phí nổi bật phải kể đến:

- Cài đặt trả lời nhanh

- Theo dõi lịch sử truy cập của khách hàng: IP, thời gian truy cập, nguồn đến của khách hàng, tổng số trang đã xem,…Qua đó giúp bạn tối ưu được hiệu quả quảng cáo, nâng cấp sản phẩm,…

- Thống kê: Dễ dàng tính được số cuộc chat được xử lý, tổng số cuộc chat bị nhỡ. Nhờ vậy mà bạn đánh giá được hiệu quả của nhân viên.

  • Chat BOT thông minh
  • Phân quyền cho từng nhân viên
  • Dễ dàng gửi tin nhắn offline đến cho khách hàng.

Một trong những nền tảng thông dụng nhất cho Web, Android, iOS.

Đăng ký và sử dụng vChat tại trang chủ: https://vchat.vn

4. LiveChat

LiveChat là công cụ trò chuyện trực tuyến cực hữu ích, mang đến cho người dùng một giải pháp dễ sử dụng nhất cho cải khách hàng, khách hàng truy cập web và cả người sử dụng. LiveChat sẽ xuất hiện với 1 hộp thoại ở cuối trang đối với các khách hàng truy cập web. Nó sẽ xuất hiện ngay hộp thoại chỉ với 1 lần nhấp chuột và cuộc trò chuyện giữa bạn và khách hàng có thể bắt đầu.

Thông qua LiveChat, bạn có thể giải đáp cho khách hàng ngay lập tức, từ đó gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Đống thời LiveChat cũng cung cấp những tùy chỉnh cho phép bạn thay đổi giao diện của cửa sổ trò chuyện bằng cách thêm logo và slogan của công ty.

Đăng ký và sử dụng LiveChat tại: https://www.livechat.com/

5. LiveAgent

Các doanh nghiệp có được sự tiếp cận, tương tác mạnh mẽ với khách hàng với phần mềm LiveAgent hỗ trợ. Bên cạnh đó phần mềm này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí quản lý nhân viên thông qua cổng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Ngoài ra, LiveAgent còn khai thác hiệu quả nguồn khách truy cập web trở thành khách mua hàng. Qua đó, tạo thành địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng.

6. Chat30s

Với các tính năng được thiết kế giúp bạn tư vấn khách hàng và bán hàng hiệu quả Chat30s là giải pháp chat trực tuyến toàn diện và mạnh mẽ. Qua phần mềm này, nhân viên của doanh nghiệp có thể ngồi làm việc bất kỳ nơi nào và không hạn chế về số lượng nhân viên trên tổng đài.

Đặc biệt ở Chat30s hạn chế được nhiều gián đoạn nhờ việc được vận hành bởi hệ thống máy chủ với phần cứng mạnh mẽ được kết nối đường truyền internet tốc độ cao.


Mục lục 
Giỏ hàng
STT Thông tin Giá Thời gian Thành tiền Xóa
[Giỏ hàng trống...]
Zalo messenger